30 June 2010

บ้านพิณแก้ว อบรมฟรี วิชาดนตรีสากลแนวใหม่ หลักสูตร 2 วัน

"บ้านพิณแก้ว" เปิดอบรมวิชา "ดนตรีสากลแนวใหม่" แก่ผู้ที่มีความสนใจโดยไม่คิดมูลค่า มีรายละเอียดต่างๆ ดังนี้

1. ระยะเวลา 2 วัน เสาร์/อาทิตย์ อบรมทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น. (เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง กรุณามาถึงห้องอบรมก่อนเวลา) เป็นกิจกรรมหลักที่กระทำต่อเนื่องทุกสัปดาห์ตลอดไป ยกเว้น สัปดาห์ใดที่ผู้สอนติดภาระกิจ และ/หรือ ไม่มีผู้แสดงความจำนงเข้ารับการอบรม
2. ผู้เข้ารับการอบรมต้องบริการตนเอง (ห่อข้าวใส่กล่อง/ปิ่นโตมาด้วยนะจ๊ะ)
3. ไม่จำกัดจำนวน เรียนคนเดียวก็อบรม
4. ไม่ปฏิเสธเงินบริจาค ตามแต่ท่านจะมีจิตศรัทธา (อย่างน้อยก็เป็นการช่วยค่าไฟฟ้า/ค่าแอร์ไงล่ะ)
5. เปิดให้ลงทะเบียนได้ตามช่องทางดังนี้...

- ทางอินเตอร์เนต ที่เวปไซต์ "บ้านพิณแก้ว" ที่ http://glassharpmusichome.pantown.com/ โดยการเข้าไปตั้งกระทู้ใหม่ในเวปบอร์ด "ลงชื่อสมัครอบรม" แจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรฯ จำนวนที่นั่ง (ระบุชื่อทุกที่นั่ง)
- ทางโทรศัพท์ 081-8805869, 086-3377824

6. เมื่อมีผู้ลงทะเบียนตั้งแต่ 1 คนเมื่อใด จะทำการอบรมในวันเสาร์/อาทิตย์ ที่กำลังจะถึงนั้นทันที
7. สถานที่ : ห้องประชุม ชั้นสอง บ้านพิณแก้ว
8. อบรมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เคยอบรมแล้วก็สมัครใหม่ได้ (เรียนกันให้ทะลุปรุโปร่งกันไปเลย...)

ขณะนี้ "บ้านพิณแก้ว" ได้ดำเนินการจัดสร้างห้องประชุมเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะเปิดการอบรมฯ ครั้งที่ 1 ในวันเสาร์ที่ 3 และวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎราคม 2553 นี้

สอบ ถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุไว้ในข้อ 5.

ท่านสามารถ อ่านศึกษารายละเอียดเนื้อหาของวิชานี้ก่อน โดยเริ่มต้นที่บทความ "สรุปภาพรวมปัญหา และ แนวทางการแก้ไขปัญหา "การเรียนการสอนดนตรีสากลในประเทศไทย.... " http://www.music-associate.org/board/entry.php?b=18

ศึกษา แผนที่ "บ้านพิณแก้ว" ได้จากเวปไซต์ "บ้านพิณแก้ว" ที่ http://glassharpmusichome.pantown.com/ ในหัวข้อ "แผนที่บ้านพิณแก้ว" ครับ

"วิชาดนตรีสากลแนวใหม่" เป็นวิชาที่ยังไม่เคยมีใครเรียบเรียงไว้มาก่อนเลยในประเทศไทย และเป็นวิชาที่ใครๆ ก็เรียนได้ โดยไม่จำกัดอายุ เพศ และวัย สามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานความรู้ในการเรียนรู้ฝึกฝนการเล่นดนตรีสากลด้วยการ อ่านเอาจากตัวโน้ตบนบรรทัดห้าเส้นได้เป็นอย่างดี ถ้าใช้สอนเด็กนักเรียน ป.1-ป.6 จะใช้เวลา 6 ปี ถ้าใช้สอนนักศึกษามหาวิทยาลัยจะใช้เวลา 1 เทอม แต่ได้ถูกเรียบเรียงเนื้อหาให้สั้นกระชับ สามารถเข้าใจได้ง่ายๆ ภายในเวลาเพียง 2 วัน และสามารถมาลงทะเบียนเรียนได้ไม่จำกัดครั้งโดยไม่ต้องเสียค่าเล่าเรียนแม้ แต่สตางค์เดียว สิ่งที่ต้องจ่ายออกไปก็คือเวลาเพียงสองวันเท่านั้น ถ้าแลกกับความรู้ความเข้าใจที่มืดมิดบดบังมาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว มันคุ้มเกินคุ้ม! จริงมะ?...

ถ้าท่านเป็นบุคคลที่กำลังค้นหาและมี ความต้องการที่จะมีความรู้ความเข้าใจในหลักการหรือแก่นของทฤษฎีดนตรีสากล อยู่แล้วละก้อ...อย่ามัวรีรอชักช้าอยู่เลย... ขอเชิญมาลองลงทะเบียนเรียนกันให้เห็นดำเห็นแดงกันไปเลยดีกว่า... อย่ามัวแต่ "รอคอยเห็นผลคนอื่นเขา" ให้เสียเวลาอยู่เลยครับ!!!

แล้วท่านจะพบ กับความจริงว่า การเรียนรู้และเข้าใจในหลักการหรือแก่นของทฤษฎีดนตรีสากลนั้นไม่จำเป็นจะ ต้องเริ่มต้นด้วยตัวโน้ตและบรรทัดห้าเส้นเสมอไป บางที... อาจจะเข้าใจได้ง่ายกว่าและรวดเร็วกว่าเสียด้วยซ้ำ.... และที่สำคัญ... ไม่ต้องจ่ายตังค์แม้แต่สตางค์เดียว...!!!

ส.พิณแก้ว โทร. 081-880-5869, 086-337-7824

หัวข้อ เรียนดนตรีฟรี อบรมดนตรีฟรี ข่าวดนตรี ข้อมูลจาก 30violin.pantown.com

No comments:

Post a Comment