21 June 2010

โน้ตสากล เพลง หนึ่งมิตรชิดใกล้ อัสนี-วสันต์ โชติกุล

เพลง : หนึ่งมิตรชิดใกล้
ศิลปิน : อัสนี - วสันต์ โชติกุล
เนื้อเพลง :

ชื่นชีวัน เมื่อฉันและเธอชิดใกล้
แต่ไฉนเธอห่างฉันไปทุกที
ช่างไม่มีน้ำใจใยดี ต่อไมตรีสัมพันธ์

เริ่มแต่วันที่เราคบกันคล้ายเพื่อน
แต่ดูเหมือนมีสิ่งเร้าใจไหวหวั่น
ปล่อยให้รุมสุมทรวงนานวัน เปลี่ยนเป็นฉันรักเธอ

* ไม่เคยเผยความในใจ หากวันใดเผยใจ กลัวเก้อ
เฝ้าคอยแต่หลงละเมอ ยามเมื่อเธอห่างไป

** อยากให้เธอได้มองเห็นใจฉันหน่อย
แต่เพียงน้อย คือหนึ่งมิตรเคยชิดใกล้
จะคู่ควรเสมอเธอเพียงใด สุดแต่ใจของเธอ...

หัวข้อ ฟรีโน๊ตไวโอลิน แจกโน๊ตสากล โน๊ตดนตรี โน๊ตสากลเพลงสตริง เนื้อเพลงหนึ่งมิตรชิดใกล้ อัสนี - วสันต์ โชติกุล Free Thai Sheet Music, Violin Sheet Music, Music Scores, Thai Songs, Notes Thai, Thai Lyrics

No comments:

Post a Comment