15 June 2010

โน๊ตสากล เพลงลูกกรุง เพลงไทยสากล ใจรัก ร้องโดย สุชาติ ชวางกูล

เพลง : ใจรัก
ศิลปิน : สุชาติ ชวางกูร

เมื่อดวงใจมีรัก ดั่งเจ้านกโผบิน บินไปไกลแสนไกล
หัวใจฉันก็ลอยลับไป ถึงแดนดินถิ่นใดนะใจ โอ้ดวงใจเจ้าเอ๋ย
เมื่อต่างเราก็รัก จะเกรงกลัวฉันใด ใจเรานั้นแน่นอน
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง รักเธอจึงแน่ใจขอวอน ก่อนตัดใจร้างลา

* โอ้ใจรักเธอ คิดถึงเธอ เฝ้าครวญหา
โอ้ใจนะเออ ใยละเมอถึงเธอร่ำไป

** เมื่อดวงใจมีรัก มอบแด่ใครสักคน หมดทุกห้องหัวใจ
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง ฉันจะยอมมอบกายพักพิง แอบแนบอิงนิรันดร์

สุชาติ ชวางกูร เป็นนักร้องชายคนแรกที่ได้รับรางวัลจากการประกวดร้องเพลงในงาน Asia Amateur Singing Contest (AASC) ที่ฮ่องกง มีผลงานอัลบั้ม 5 ชุดแรกกับบริษัท EMI (Thailand) คือชุดสายธาร, ฝันรัก, Live in Concert, ไกลรัก และดั่งเม็ดทราย ซึ่งมีเพลงที่ได้รับความนิยมอยู่มากมาย เช่น เพลง ด้วยรัก, ภวังค์รัก, ดวงฤดี, ฝากรักมากับเสียงเพลง, คืนนี้มีเพียงดาว, ฝันรัก, เมื่อใจฉันมีเธอ, ไกลรัก, สตรี, เพื่อน, เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป, ดั่งเม็ดทราย และใจรัก

หัวข้อ โน๊ตสากลเพลงไทย โน๊ตดนตรี โน๊ตไวโอลิน โน๊ตเพลงใจรัก สุขาติ ชวางกูร Thai Sheet Music Violin Sheet Music

No comments:

Post a Comment