19 June 2010

โน้ตสากล เพลง คำสัญญา ร้องโดย อินโดจีน


เพลง : คำสัญญา
ศิลปิน : อินโดจีน

เนื้อเพลง :

...ก่อนจากกัน ขอสัญญา
ฝากประทับตรึงตรา จนกว่าจะพบกันใหม่
โบกมืออำลา สัญญาด้วยหัวใจ
เพราะความรัก ติดตรึงห่วงใย ด้วยใจผูกพันมั่นคง

ด้วยความดี นั้นฝังตรึง
จากไปแล้วคำนึง ตรึงประทับดวงใจ
อย่าได้ลืมเลือน สัญญากันไว้อย่างไร
ขอให้เรามั่นคงจิตใจ ก้าวไปสรรค์สร้างความดี

* โอ้เพื่อนเอ๋ย เคยร่วมสนุกกันมา
แต่เวลา ต้องพาให้เราจากกัน
ไม่นานหรอกหนา เราคงได้มาพบกัน
ไม่มีสิ่งใดขวางกั้น เพราะเรามั่นในสัญญา

** หากแผ่นดิน ไม่ฝังกาย
จะสุขจะทุกข์เพียงใด น้อมกายยิ้มสู้ฟันฝ่า
ร้อยรัดดวงใจ มั่นในคำสัญญา
สร้างสรรค์เพื่อมวลประชา นี่คือสัญญาของเรา

คลิกที่นี่ ไปดูโน๊ตเพลง กำลังใจ สุรชัย จันทิมาธร หงา คาราวาน

1 comment:

  1. เพลงนี้เป็นของ มงคล อมาตยกุล

    ReplyDelete