12 October 2012

โน้ตไวโอลิน เพลงคนเรารักกันยาก

โน้ตเพลงไทย โน้ตไวโอลิน
เพลง : คนเรารักกันยาก
ศิลปิน : สุนทราภรณ์

คำร้อง ศรีสวัสดิ์ พิจิตรวรการ
ทำนอง เอื้อ สุนทรสนาน


คนเรารักกันยาก
รักกันยาก รักลำบากรักลำบน
ดูใครรักสักคน
โถทุกข์ทนเสียจนหม่นหมองหมาง
คนเรารักกันมาก
รักกันมาก ถึงใจครากถึงใจคราง
ซานซมล้มตายพลาง
เห็นวายวาง แล้วมันช่างเศร้าทรวง
คนเรารักกันยากจริงหนอ
เคยเห็นเขาคลอรักควง
เปรอปรนรักเสียจนอกกลวง
รักลวงยังผลาญทรวงเอาได้
คนเรารักกันยาก
รักกันยากแล้วยังอยากรักกันไป
ทำไมหนาทำไม
หารักใคร รักง่ายง่ายไม่มี

No comments:

Post a Comment